[Project 1] - Phần mềm Calculator đơn giản bằng C# Winform

Chào các bạn!

    Sau 4 Control đã học, thì bây giờ có lẽ các bạn đang rất muốn làm một thứ gì đó để làm mốc cho những gì mình học đúng không? 
Như mình đã hứa và cũng là mục tiêu của blog - Tutorial with example. Và bây giờ mình sẽ gửi đến các bạn yêu cầu của đồ án 1 - Phần mềm Calculator
Phần mềm Calculator trên Win 8
Rồi yêu cầu của mình là: Chỉ với 4 control đã học (textBox, Label, MessageBox, Button)
 - Giao diện tương tự như Calculator của Windows, có đầy đủ nút bấm và chức năng tương tự, nếu thêm được chức năng mới thì càng tốt
 - Có khung đăng nhập, nếu chưa đăng nhập thì các nút chức năng bị mờ đi không dùng được
 - Thực hiện phần hiển thị phép tính, hiện thị kết quả, cách nhập xuất tương tự Calculator
 - Có thể thêm chức năng giải phương trình, hoặc các chức năng khác nếu thích

Các bạn có thể xem chi tiết yêu cầu và bản Demo của mình tại video sau:



Các bạn có 2 tuần để làm, sau 2 tuần mình sẽ đăng source code lên và kèm theo bài hướng dẫn nho nhỏ nhé :D

Link source code demo:  http://www.mediafire.com/download/ka2q3330uw3pqz0/DemoCalc.rar


Chúc các bạn học tốt và cố gắng hoàn thành Pet Project đầu tay cho mình nhé 

Post a Comment

[facebook][blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget